Bàn giao đúng hạn, Flora Anh Đào tung nhiều ưu đãi

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 2147 | Cật nhập lần cuối: 12/4/2018 11:43:45 AM | RSS

Bàn giao đúng hạn, Flora Anh Đào tung nhiều ưu đãi

Gấp rút bước vào giai đoạn bàn giao vào tháng 6/2016, Condo chất Nhật Flora Anh Đào đang có những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành tặng cho khách hàng khi nhận nhà.

Bàn giao đúng hạn, Flora Anh Đào tung nhiều ưu đãi

Bàn giao đúng hạn, Flora Anh Đào tung nhiều ưu đãi

Dự án Flora được xem là “kết tinh” của Nam Long - chủ đầu tư hàng đầu dòng nhà “vừa túi tiền” chất lượng cao tại Việt Nam cùng hai “ông lớn” Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad.

Nam Long với 24 năm phát triển chưa một lần bàn giao trễ hẹn thì hai nhà đầu tư Nhật cũng có
thương hiệu uy tín hơn 100 năm, doanh thu hàng tỷ USD/năm là nền tảng vững chắc nhất để dự án phát triển thông suốt bất chấp mọi biến động của thị trường.

Hiện nay Flora Anh Đào đã bước vào giai đoạn cất nóc và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng đúng dự kiến vào tháng 6/2016. Và đây cũng là cơ hội dành cho những khách hàng cuối để gia nhập cộng đồng Flora với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn như: Cơ hội trúng thưởng voucher điện máy có tổng trị giá 100 triệu, miễn phí 3 năm phí quản lý được cung cấp bởi Công ty dịch vụ Nhật Bản Okamura, và gói vay lãi suát ưu đãi 6,5%/năm và ổn định trong 3 năm.

Nhanh tay sở hữu condo chất Nhật. Ngày nay một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thành phố không còn là mơ ước mà đã là nhu cầu hết sức thiết thực của đông đảo bộ phận cư dân. Với thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng tiện lợi và tối ưu đến từng góc nhỏ của căn nhà, Flora Anh Đào(Đỗ Xuân Hợp, Q.9, TP.HCM) được xem như “hơi thở” trong lành từ Nhật Bản giữa lòng Việt Nam nhiệt đới.

Gói gọn trong diện tích từ 54- 67m2, các căn hộ đều có 2 phòng ngủ chan hòa nắng gió. Toàn bộ sàn nhà được lót gỗ ấm cúng, sang trọng; hệ thống cửa lùa giúp tiết kiệm diện tích và mở rộng tầm nhìn; kệ bếp gọn gàng, tiện lợi cùng khu giặt phơi riêng biệt khiến căn hộ tuy nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi để sinh hoạt, giải trí, thư giãn, nghỉ ngơi… Tất cả đều theo tiêu chuẩn và phong cách thiết kế của Nhật Bản

Flora Anh đào cũng là một trong số rất ít khu căn hộ tầm trung chú trọng tới khâu an toàn biệt lập. Flora Anh Đào được đảm bảo an ninh 24/24 giờ bằng hệ thống video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ, hệ thống camera an ninh tại sảnh và khu vực công cộng…, Ngoài ra Flora Anh Đào còn được đánh giá cao bởi hệ thống tiện ích khép kín mà gia chủ có thể sinh hoạt cả ngày, thậm chí cả tuần mà không cần phải bước ra ngoài như khu vườn Nhật tràn ngập cỏ hoa, khu BBQ và café xanh mát, hồ bơi, câu lạc bộ cộng đồng, sân thể thao ngoài trời, nhà trẻ, khu thương mại…

Flora Anh Đào thuộc dòng sản phẩm Flora của Nam Long với 750 căn hộ đã được tiêu thụ trên thị trường. Được xây dựng dựa trên 3 tiêu chí: Getable (Trong tầm tay), Green (Không gian xanh mát) và Greater (Nâng tầm cuộc sống
Nhà thầu: Công ty TNHH Xây dựng An Phong
Giám sát thi công: Công ty Delta Construction Management - Mỹ
Dự kiến bàn giao: Quý 2/2016
Liên hệ nếu bạn cần thêm thông tin: 0938 32 0099

Theo Muabannhadat