Nhanh tay sở hữu căn hộ biệt lập tốt nhất Việt Nam

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 1903 | Cật nhập lần cuối: 12/4/2018 11:43:02 AM | RSS

Nhanh tay sở hữu căn hộ biệt lập tốt nhất Việt Nam

Chỉ còn vài tháng để có cơ hội sở hữu căn hộ Biệt lập tốt nhất Việt Nam với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn!

Căn hộ đậm chất Nhật Bản

Vừa qua tại Lễ trao giải Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2016 (Asia Pacific Property Awards 2016) được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia); dự án Flora Anh Đào, Q.9 đã dành được giải thưởng “Căn hộ biệt lập tốt nhất” (Best Condominium).

Đây là giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ giải thưởng Bất động sản quốc tế (International Property Awards) nhằm vinh danh các doanh nghiệp, dự án bất động sản nhà ở và thương mại tốt nhất trên toàn thế giới,

Được phát triển bởi Nam Long và hai đối tác lớn từ Nhật Bản (Công ty Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad), thiết kế luôn mang đậm phong cách Nhật, căn hộ Condo Flora Anh Đào sẽ là lựa lý tưởng cho khách hàng đang tìm kiếm căn hộ tại phân khúc tầm trung tiêu chuẩn.

Condo Flora Anh Đào đã vượt qua những tiêu chí khắt khe về tiêu chuẩn cũng như những điều khoản nghiêm ngặt trong việc triển khai các dự án BĐS từ kỹ thuật xây dựng, thiết kế nội thất đến kiến tạo cảnh quan và môi trường sống xung quanh.

Nhanh tay sở hữu căn hộ biệt lập tốt nhất Việt Nam

Flora Anh Đào đã bước vào giai đoạn bàn giao với nhiều ưu đãi cho khách hàng khi nhận nhà.

Đến nay, Flora Anh Đào đang gấp rút bước vào giai đoạn bàn giao theo đúng kế hoạch là tháng 6/2016 với những cơ hội hấp dẫn dành khi được nhận nhà như: cơ hội trúng thưởng voucher điện máy có tổng trị giá 100 triệu, miễn phí 3 năm phí quản lý được cung cấp bởi Công ty Dịch vụ Nhật Bản Okamura và gói vay lãi suất ưu đãi 6,5%/năm, ổn định trong 3 năm.

Phong cách nổi bật, tiện ích vượt trội

Điểm nổi bật của dự án Flora Anh Đào là mỗi căn hộ đều được tổng hòa từ tiêu chuẩn quy hoạch, kiến trúc khắt khe của mô hình condo (căn hộ biệt lập) đến phong cách quản lý kiểu Nhật. Cư dân có thể cảm nhận những chi tiết rất tinh tế từ cách chọn cửa lùa để tăng tính kết nối và sự thoáng đãng, 100% sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm áp, hay sự chăm chút cho gian bếp hoàn thiện kèm bếp từ giúp căn hộ thêm hiện đại và an toàn.

An ninh cũng được tăng cường tối đa với video phone và thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ, cùng hệ thống camera an ninh tại sảnh và khu vực công cộng.

Ngoài ra, Flora cũng luôn chú trọng các yêu cầu tối đa về sức khỏe và môi trường sống xanh với khu vườn rộng lớn kiểu Nhật, CLB cộng đồng, sân tiệc nướng BBQ, café ngoài trời, hồ bơi, khu thể dục thể thao, nhà trẻ và khu thương mại…Nhờ đó, những cư dân có thể tận hưởng cuộc sống ngay bên trong nội khu hàng ngày, hàng tuần một cách thoải mái.

Nhanh tay sở hữu căn hộ biệt lập tốt nhất Việt Nam

Cùng bé yêu tận hưởng những tiện ích có ngay trong nội khu.

Bên cạnh đó căn hộ Flora Anh Đào còn sở hữu vị trí giao thông thuận lợi khi nằm ngay mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, tuyến kết nối trực tiếp từ đường Nguyễn Duy Trinh (Q.2) đến ngã tư Bình Thái (giao điểm giữa Q.9 và Thủ Đức), ra Xa lộ Hà Nội - đây cũng là tuyến giao thông huyết mạch tại cửa ngõ phía Đông TP; chạy song song với Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

Flora Anh Đào thuộc dòng sản phẩm Flora của Nam Long với 750 căn hộ đã được tiêu thụ trên thị trường.

Giá từ 1,1 tỷ/căn

Nhà thầu: Công ty TNHH Xây dựng An Phong

Giám sát thi công: Công ty Delta Construction Management - Mỹ

Thông tin chi tiết: 0938 32 0099

Theo Thúy Ngà Vietnamnet